อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน

Facebook Twitter Email
อณาสิริ เป็นบ้านที่สร้างมาเพื่อวิถีชีวิตที่พอดี ตอบโจทย์การสร้างสมดุลการใช้ชีวิต ด้วยแบบบ้านที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ที่สามารถเลือกให้ "พอดี" กับความต้องการ จึงเป็นที่มาของคำว่า อณา ที่แปลว่า เมืองหรืออาณาจักร เหมือนกับโครงการ "อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน" (Anasiri Rama 2 - Wongwaen)



อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน Anasiri Rama 2 - Wongwaen อาณาจักรบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บนที่สุดของทำเลแห่งการเดินทาง
พระราม 2 - วงแหวน กับแบบบ้านที่ถูกออกแบบมาจากความ "เข้าใจ" ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสีสันในบ้านที่ "พอดี" กับทุกไลฟ์สไตล์
 
ความ “พอดี” ที่ใช่สำหรับคุณในอาณาจักรของ
อณาสิริ บ้านเพื่อ ‘วิถีชีวิตที่พอดี’



         ไม่ว่า ‘ความพอดี’ ของคุณและคนที่คุณรักจะเป็นแบบไหน “อณาสิริ” สามารถตอบโจทย์ความพอดีของคุณได้ในทุก ๆ ด้าน ให้ทุกคนพบความพอดีในชีวิต ในแบบของตัวเองได้ทุกวัน ทั้ง 5 ด้าน คือ

Work Just Right บาลานซ์ชีวิตทำงานให้พอดี ค้นหาไอเดียรอบตัว
Love Just Right รักที่พอดี ในปริมาณที่ใช่ กับพื้นที่ฉันและพื้นที่เรา
Play Just Right พื้นที่ครอบครัวที่พอดี เล่นสนุกได้ทุกเวลา
Eat Just Right กินให้พอดี ต้องไม่มีสารเคมีมาวนใจ
Live Just Right ชีวิตที่พอดี เริ่มจากบ้านที่อุ่นใจ


          โครงการ อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน Anasiri Rama 2 - Wongwaen เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 เนื้อที่ 38 – 3 – 45.76 ไร่ โดยภายในโครงการมีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 141 – 180 ตร.ม.



          “Mediterranean” หมายถึง ดินแดนที่อยู่ล้อมรอบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งของเมืองในแถบนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
 
…มักจะมีลักษณะของการใช้สีเป็นลูกเล่นสำคัญเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศความสดชื่น
ให้ความรู้สึกเหมือนได้ยืนอยู่ท่ามกลางทะเล ท้องฟ้า ที่มีความเรียบง่ายและอบอุ่น…


 
          ซึ่งเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการและบ้านของ “อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน” เสมือนการต้อนรับคุณกลับบ้านด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นและโรแมนติก ถูกถ่ายทอดผ่านดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน​

          การออกแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนของโครงการ ถูกแสดงออกมาให้เห็นได้ตั้งแต่หน้าโครงการ ด้วยงานสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ไม่ว่าจะเป็น ‘Arch หรือช่องโค้ง’ ที่ถูกนำมาใช้บริเวณซุ้มประตูทางเข้า



          ‘หอระฆัง’ และ ‘เหล็กดัด’ เป็นอีกหนังลักษณะโดดเด่นของสถาปัตยกรรมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนก็ถูกนำมาปรับใช้บริเวณโถงทางเดินเข้าโครงการ รวมถึงการใช้สีฟ้าน้ำทะเลและสีขาว ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเกาะสวรรค์แห่งกรีซ ที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่น คือ ‘เกาะซานโตรินี่’ ซึ่งให้บรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน
          ซึ่งบริเวณทางเข้านี้เป็นจุดรักษาความปลอดภัย ที่ยกระดับความมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมงด้วย LIV-24 ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ เข้า - ออกโครงการ ด้วยระบบ VMS บันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ ที่รวดเร็วและแม่นยำ มี RFID SENSOR อุปกรณ์ติดหน้ารถ เพื่อเข้าออกโครงการอัตโนมัติสำหรับลูกบ้าน



          เมื่อเข้ามาด้านในโครงการ ‘คลับเฮาส์’ คือ จุดแรกที่เราได้เห็น การออกแบบบริเวณนี้มีความเชื่อมโยงจากซุ้มประตูทางเข้า คือ การใส่ช่องโค้ง หอระฆัง และเหล็กดัด เข้ามาในการออกแบบงานสถาปัตยกรรม มีการตั้ง ‘น้ำพุ’ ไว้บริเวณด้านหน้าคลับเฮาส์ เปรียบเสมือนส่วนต้อนรับก่อนเข้ามาใช้งานด้านใน โดยบริเวณจุดน้ำพุตรงนี้โดยใช้สีส้มอิฐเข้ามาเป็นสีหลัก เพื่อดึงจุดเด่นให้กับคลับเฮาส์



          ด้านในโถงกลางของคลับเฮาส์ คือ Co-living Space ที่ตกแต่งโดยการใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้สน งานหวายสาน รวมไปถึงงานเพ้นท์ลวดลายบนผ้าดิบและเครื่องปั้นดินเผาแบบแฮนด์เมดสำหรับประดับตกแต่งซึ่งเป็นอีกเอกลักษณ์หนึ่งของการตกแต่งบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน



          ​โดยบริเวณนี้เป็นบริเวณที่สามารถมานั่งทำงาน นั่งเล่น หรือใช้เป็นบริเวณรับรองแขกได้ โดยมีที่นั่งรองรับหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่ม มาเป็นคู่หรือมาคนเดียว ก็สามารถมานั่งใช้งานบริเวณนี้ได้



          
          
สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก - สระผู้ใหญ่ ความยาวเกือบ 20 เมตร มีเตียงอาบแดดและที่นั่งโซฟาริมสระว่ายน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้และดอกไม้ที่มีสีสัน ให้บรรยากาศราวกับอยู่ในพูลวิลล่าหรูริมชายหาดเมดิเตอร์เรเนียน



          เชื่อมต่อกับบริเวณสระว่ายน้ำ คือ Sansiri Backyard หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ‘สวนผัก’ พื้นที่ปลูกผักส่วนกลางปลอดสารพิษหลากหลายชนิดของแสนสิริ ที่ลูกบ้านทุกคนสามารถเข้ามาเก็บไปทำอาหารได้



          จากจุดนี้จะมีเส้นทางเชื่อมต่อ เป็นทางเดินกลางสวน ซึ่งเป็นทางเดินลัดจากทางด้านหลังคลับเฮาส์ยาวไปจนถึงด้านหน้าคลับเฮาส์ ซึ่งเราสามารถใช้เส้นทางนี้เป็นเส้นทางเดินออกกำลังกายกลางแจ้งได้ด้วย



          บริเวณโถงบันไดก่อนขึ้นชั้น 2 เป็นโถงบันไดวนทรงโค้ง ที่ดูโอ่อ่า มีกระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาบริเวณโถง บันไดลูกตั้งใช้กระเบื้องสีฟ้าลวดลายต่าง ๆ มาประกอบกัน ซึ่งการใช้ลวดลายที่หลากหลายเข้ามาเป็นส่วนประกอบของการออกแบบทำให้ภาพรวมบริเวณนี้ดูโดดเด่นขึ้น



          สำหรับฟิตเนสของโครงการ ถูกล้อมรอบด้วยผนังกระจกทั้งหมด ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งและไม่อึดอัด เวลาออกกำลังกายก็สามารถเทควิวสวนด้านนอกได้ มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่พร้อมรองรับการใช้งานของลูกบ้าน



          ​บริเวณด้านข้างฟิตเนสสามารถเปิดประตูออกไปยืนรับลมเย็น ๆ ได้ ซึ่งทางโครงการมีโซฟาเตรียมไว้ให้ สามารถขึ้นมานั่งชมวิวมุมสูงและรับลม ในช่วงเวลาเย็น ถือว่าได้บรรยากาศ Rooftop ไปอีกแบบ


แบบบ้าน Sardinia
บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.



          สำหรับแบบบ้านที่จะพามาดูวันนี้ คือ แบบบ้าน Sardinia ฟังก์ชันครบรองรับการใช้งานที่หลากหลายพร้อมสวนสีเขียวส่วนตัว

3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1 ห้องครัว
1 โซนรับประทานอาหาร
1 โซนซักรีด
1 ห้องเก็บของ
2 ที่จอดรถ


          หน้าบ้านมีความโดดเด่นด้วยกรอบประตูทางเข้าบ้าน ที่ถูกออกแบบให้คล้ายกับ ‘Arch หรือช่องโค้ง’ หลังคาเป็นทรงจั่วให้กลิ่นกายตะวันตก สีที่ถูกนำมาใช้เป็นสีฟ้าน้ำทะเลซึ่งเชื่อมโยงกับสีที่ถูกใช้บริเวณซุ้มทางเข้าโครงการ



          สำหรับสีที่ใช้ทาบ้านเป็นสี UV SHIELD สีชนิดพิเศษที่ช่วยสะท้อนแดด และลดการสะสมความร้อนระหว่างวัน บริเวณหลังคา ใช้แผ่นสะท้อนความร้อน ช่วยสะท้อนความร้อนบนหลังคาไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้าน บริเวณ Living area มีผนังทั้ง 2 ด้านเป็นผนังกระจก เพื่อรับแสงธรรมชาติและเทควิวสวนรอบด้านได้ โดยกระจกที่ใช้เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง ช่วยกรองแสงและความร้อนได้ดีขึ้น



          การตกแต่งมีกลิ่นกายสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโซฟาที่ใช้ผ้าดิบที่มีลวดลายหลากหลายเข้ามาประกอบกัน โต๊ะหน้าโซฟา เป็นโต๊ะไม้สีอ่อนท็อปกระเบื้อง บริเวณ Living area มีพื้นที่กว้างพอสมควร สามารถวางโซฟาขนาด 4 - 5 ที่นั่งได้

          Dining area เชื่อมต่อกับประตูกระจกบานเลื่อนที่สามารถเกิดออกไปที่สวนข้างบ้านได้ โดยการตกแต่งบริเวณนี้ มีการใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้สน งานหวายสาน ผ้าดิบที่มีการเพ้นท์ลวดลายเป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่ง



          
          
บริเวณนี้สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหาร จัดที่นั่งได้ประมาณ 4 - 6 ที่นั่ง อยู่ติดกับ island เตรียมอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆที่ทางโครงการตกแต่งเอาไว้ให้ดู ถ้าหากครอบครัวไหนอยากเปลี่ยนพื้นที่ตรงนี้เป็นโซนนั่งเล่นอีกหนึ่งโซนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ซึ่งบริเวณนี้จะอยู่ใกล้กับห้องน้ำชั้นล่างที่มี Shower ให้พร้อมใช้งาน




          ​โดยมุมนี้จะได้รับแสงจากทั้ง 2 ทางเช่นเดียวกัน นอกจากจะช่วยเรื่องการดึงแสงเข้ามาในบ้านแล้ว บ้านของโครงการนี้ยังมี Breeze Panel ช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่าง ช่วยเรื่องการถ่ายเทอากาศในตัวบ้าน เพื่อไม่ให้บ้านอบอ้าวในตอนกลางวัน



          สำหรับโซนนี้ คือ โซนครัวไทย ที่ถูกจัดไว้อย่างเป็นสัดส่วนมีหน้าต่างระบายอากาศไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเข้าสู่ตัวบ้าน โดยห้องนี้มีพื้นที่กว้างพอสมควรสามารถทำเคาน์เตอร์ครัวได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน



          เชื่อมต่อกับโซนซักรีดที่ทางโครงการต่องานระบบไว้ให้ โดยมีการตกแต่งไว้เป็นไอเดียให้ดูว่าโซนนี้สามารถ build-in ตู้เสื้อผ้าและแขวนผ้าที่รีดแล้วบริเวณนี้ได้



          บริเวณโถงบันไดมีกระจกขนาดใหญ่ที่ดึงแสงธรรมชาติ ทำให้บริเวณโถงบันไดสว่างขึ้น แม้บ้านหลังนี้จะมีกระจกช่วยดึงแสดงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้าน แต่หลอดไฟในบ้านที่โครงการเลือกใช้ก็ยังช่วยประหยัดพลังงานด้วยเช่นกัน ไฟ LED ที่นำมาใช้ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 85% และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



          สำหรับห้อง Master Bedroom ของบ้านหลังนี้มีพื้นที่กว้าง สามารถวางเตียง King size ได้สบาย ๆ และยังเหลือพื้นที่รอบ ๆ ที่สามารถจัดเป็นโซนนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือเล็ก ๆ ได้อีกด้วย



          
          
โดยห้องนี้จะมีพื้นที่ที่สามารถเป็นโซน Walk-in closet พร้อมกับพื้นที่ทำโต๊ะเครื่องแป้งนั่งแต่งหน้าได้แบบที่ทางโครงการแต่งไว้เป็นไอเดียให้ดู ซึ่งถือว่ามีพื้นที่ที่สามารถ build-in ตู้เสื้อผ้าเป็น U-shape ได้ โดยโซนนี้จะเชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัวของห้อง



          ห้องนอนที่ 2 และ 3 เป็นห้องนอนขนาดพอดีตัว โครงการตกแต่งด้วยการวางเตียง 3.5 ฟุตเอาไว้ แต่ขนาดพื้นที่ห้อง สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้เช่นเดียวกัน และยังเหลือพื้นที่เพียงพอที่สามารถวางตู้เสื้อผ้าขนาดกลางได้ โดยทั้ง 2 ห้องนอนจะใช้ห้องน้ำด้านนอกรวมกัน



          ​สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับการอยู่บ้านแฝด แล้วจะเกิดเสียงรบกวนหรือความไม่เป็นส่วนตัว การออกแบบการก่อสร้างของบ้านหลังนี้ถือว่าแก้ปัญหานี้ได้ดีพอสมควร บริเวณชั้น 2 ที่เป็นห้องนอน จะมี Duble wall และระเบียงกว้างประมาณ 2 เมตร อยู่ตรงกลางระหว่างบ้านทั้ง 2 หลัง


แบบบ้าน Cyprus
บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม.



3 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
1 ห้องครัว
1 โซนรับประทานอาหาร
1 โซนซักรีด
1 ห้องเก็บของ
2 ที่จอดรถ
.
แบบบ้าน Cyprus เป็นแบบบ้านแฝดที่คู่กับแบบบ้าน Sardinia มีหน้ากากบ้านเหมือนกัน แต่พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันบางส่วนที่ไม่เหมือนกัน การตกแต่งของบ้านหลังนี้ใช้สีหลักเป็นสีส้มอิฐให้ความรู้สึกอบอุ่นแตกต่างจากบ้านหลังแรกที่ให้บรรยากาศสดใส



บริเวณชั้น 1 ของบ้าน มี Living area ที่เชื่อมต่อกับโซน Dining ซึ่งมีพื้นที่กว้างสามารถจัดโซฟาและโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 6 - 8 ที่นั่ง



สำหรับโซนที่อยู่ติดกับ Dining บ้านหลังนี้ถูกตกแต่งให้เป็นเหมือนมุมนั่งพักผ่อนอีกหนึ่งจุดโดยมีผนังกระจกล้อมรอบเพื่อความเป็นส่วนตัว



โซนครัวไทยและโซนซักรีดถูกกั้นอย่างเป็นสัดส่วน มีพื้นที่กว้างสามารถทำเคาน์เตอร์ครัวได้หลากหลายรูปแบบ โซนซักรีดถูกกั้นจากห้องครัวอย่างมิดชิด ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นติดเสื้อผ้า



บริเวณชั้น 2 มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ซึ่งช่วยเรื่องสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว ห้องนอนทุกห้องมีพื้นที่ทำ Walk-in closet ขนาดพอดีตัวได้




สำหรับโครงการ “อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน” Anasiri Rama 2 - Wongwaen ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพทางทิศใต้ของกรุงเทพ อย่างพระราม 2 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย



◾ พอร์โตชิโน 7 กม.
◾ เซ็นทรัล มหาชัย 9 กม.
◾ โลตัส พระราม 2 10 กม.
◾ โรงเรียนนานาชาตินอริช 4 กม.
◾ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส 6 กม.
◾ โรงพยาบาลสมุทรสาคร 12 กม.
◾ โรงพยาบาลนครธน 12 กม.
.
สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการก็ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของโครงการนี้ เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย โดยโครงการจะอยู่บนถนนพระราม 2 ฝั่งจังหวัดสมุทรสาครและเป็นบริเวณช่วงรอยต่อกับกรุงเทพฯ ซึ่งจะได้เปรียบตรงที่เข้าออกจากถนนใหญ่ ไม่ต้องเข้าซอยย่อย สามารถใช้ถนนเส้นกาญจนาภิเษก ที่สามารถใช้เดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพได้
.
และในอนาคตจะมีทางยกระดับอีก 2 สาย คือ ทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอก และ มอเตอร์เวย์สาย บางขุนเทียน – เอกชัย – บ้านแพ้ว ที่คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ในช่วงปี 2568 ซึ่งจะยิ่งทำให้การเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และออกต่างจังหวัดง่ายมากขึ้น
 
6 สรุปจุดเด่น
“อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน”



เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “อณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน” Anasiri Rama 2 - Wongwaen หลาย ๆ โครงการที่ผ่านมาของแสนสิริ สิ่งหนึ่งเลยที่โดดเด่นมาก คือ การออกแบบและงานสถาปัตยกรรม ที่ดึงเอกลักษณ์ของแต่ละสไตล์ออกมาใช้ได้อย่างถึงแก่น แสดงให้เห็นถึง “ความใส่ใจ” ในการออกแบบในแต่ละองค์ประกอบของโครงการให้มีความลงตัวและมีเอกลักษณ์ . รวมถึงการเลือก “ทำเล” ที่ตั้งโครงการที่ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ตัวโครงการยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย แต่ขอสรุปสิ่งที่โดดเด่นในมุมมองของ inside2home มาเป็น 6 ข้อ ดังนี้

ที่สุดของทำเลแห่งการเดินทางบนทำเลศักยภาพพระราม 2 เดินทางง่าย เข้า - ออกเมืองสะดวกและรวดเร็ว เชื่อมต่อถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วนใหม่ พระราม 3 - ดาวคะนอง

แบบบ้านแฝดให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่การออกแบบก่อสร้างก็สามารถแก้ปัญหาที่หลาย ๆ คนกังวล ด้วยการทำ Duble wall เพื่อเพิ่มความเป็นตัวให้กับบ้านทั้ง 2 หลัง

สถาปัตยกรรมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแบบถึงแก่น ทุก ๆ ส่วนในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มประตู คลับเฮาส์และตัวบ้าน ล้วนมีองค์ประกอบหลักของงานสถาปัตยกรรมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ไม่ว่าจะเป็น ช่องโค้ง หอระฆัง เหล็กดัด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยดึงความโดดเด่นออกมาได้เป็นอย่างดี

ส่วนกลางกลางสวนบรรยากาศพูลวิลล่าริมชายหาดเมดิเตอร์เรเนียน ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันในทุกจังหวะชีวิตในโครงการ มี Facilities ต่าง ๆ ครบครัน รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ

พื้นที่ใช้สอยที่ “พอดี” กับบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว แปลนบ้านที่ถูกออกแบบมาให้ทุกคนในครอบครัวได้อย่างพอดีกับทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการ

อุ่นใจด้วยนวัตกรรมใหม่และระบบรักษาความปลอดภัยระดับมาตรฐานและทันสมัย อาทิ LIV-24 เทคโนโลยีเชื่อมต่อระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์โทร. 1685 เว็บไซต์โครงการ : http://siri.ly/Pq2FrD6
พิกัดโครงการ: https://goo.gl/maps/8m3uuQ7yH7qXutZo8

ไอเดียแต่งบ้าน